Trên đầu xe Mercedes-Benz E-Class 2017 có hai loại lưới tản nhiệt khác nhau. Đầu tiên là loại lưới tản nhiệt truyền thống với biểu tượng ngôi sao 3 bánh nằm trên nắp capô dành cho bản trang bị tiêu chuẩn và Exclusive. Trong khi đó, bản Avantgarde và AMG sẽ đi kèm lưới tản nhiệt hai thanh ngang, tích hợp biểu tượng ngôi sao 3 cánh ở giữa.

Những phụ kiện tùy chọn khác dành cho Mercedes-Benz E-Class 2017 bao gồm cụm đèn pha Multibeam LED và đèn hậu với “hiệu ứng sao chổi”, gợi liên tưởng đến “dải ngân hà hoặc quầng sáng của động cơ máy bay trên bầu trời đêm”.

Thiết kế nội thất của Mercedes-Benz E-Class 2017 mới thực sự là bước tiến so với phiên bản cũ. Không chỉ đi kèm chất liệu cao cấp hơn, nội thất của Mercedes-Benz E-Class còn có thiết kế tương tự S-Class. Những điểm nhấn đáng chú ý trong Mercedes-Benz E-Class 2017 bao gồm vô lăng mới, các nút điều khiển trên màn hình cảm ứng rất nhạy, kể cả khi người sử dụng vuốt ngang hay dọc.
Một số hình ảnh xe mercedes benz E400 AMG Màu trắng:

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.