Xe Mercedes Benz C200 New Model Màu Đỏ

Về thiết kế, chiếc Mercedes-Benz C200 thế hệ mới đã mang tới quá nhiều bất ngờ bởi sự lột xác hoàn toàn. Chiếc xe mang ngôn ngữ thiết kế mới của Mercedes-Benz, nếu chỉ quan sát C-Class thế hệ mới từ góc nhìn trực diện phía trước, việc nhẫm lẫn chiếc xe với S-Class là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Diện mạo bên ngoài của chiếc xe thực sự giống với một phiên bản thu nhỏ của S-Class, thậm chí đèn pha và đèn hậu của chiếc xe cũng tương tự như S-Class.

Nội thất khá tương đồng với CLA Class

Bên trong cabin, Mercedes C200 lại khá giống CLA hơn là S-Class, Mercedes-Benz rất tự hào về chất lượng cũng như các chi tiết và mức độ thủ công “hiếm có", thậm chí là đối với các mẫu xe thuộc dòng xe cao cấp hơn. Bảng điều khiển của chiếc xe là một mảng liền mạch kéo dài từ cử điều hòa đến tựa tay.

Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới được thừa hưởng một bảng điều khiển cảm ứng giống như trên S-Class, cho phép điều khiển tất cả các tính năng cơ bản thông qua cử chỉ của ngón tay. Ngoài ra, lần đầu tiên khách hàng có thể đặt hàng hệ thống treo khí nén khi chọn mua C-Class.

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.