Mercedes Benz Brand Gallery được Vietnam Star xây dựng với tổng số vốn đầu tư lên đến 5 triệu đô la Mỹ, là một Autohaus 600 thượng thặng theo tiêu chuẩn toàn cầu của Daimler AG, tập đoàn sở hữu thương hiệu Mercedes-Benz.


Mercedes-Benz Brand Gallery lớn nhất Việt Nam này được trang bị các tiện nghi bậc nhất trong thiết kế kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn của Mercedes-Benz.
Xưởng dịch vụ đa năng, kho phụ tùng chính hãng và khu vực phụ kiện làm đẹp cho xe. Khách hàng cũng có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tại sảnh cà phê và các tiện nghi hấp dẫn khác, như khu vực dành riêng cho trẻ em trong khi cha mẹ tham quan các mẫu xe mới nhất tại trung tâm.
Đặc biệt, Mercedes-Benz Brand Gallery trên tầng 2 cũng có thể được sử dụng để tổ chức các sự kiện đặc biệt của Mercedes-Benz. Khu vực tổ chức sự kiện này cũng có thể được cho thuê để tổ chức các sự kiện lớn khác với sức chứa lên đến hơn 800 khách.
Hình ảnh mới nhất về Mercedes Benz Phú Mỹ Hưng

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.