Về ngoại thất xe Mercedes Benz E200 2017 mang trong mình  vẻ đẹp trang nhã và sang trọng với thiết kế mới hoàn toàn thay thế phiên bản trước đó.

Mang kiểu dáng Elegance với lưới tản nhiệt 3 nan mạ chrome; nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước, cản sau & thân xe, logo Mercedes nổi bật đặt trên nắp capo, chụp ống xã kép mạ chrome kết hợp với cản sau.


So với thế hệ cũ, Mercedes E200 2017 được tăng thêm chiều dài cơ sở thêm 65 mm, trong khi chiều dài tổng thể cũng tăng thêm 43 mm bạn sẽ được cảm nhận một không gian rộng rãi, vô cùng thoải mái cho người ngồ trên xe. Khi được tận mắt ngắm chiếc xe, chúng ta đang chứng kiến một kiệt tác nghệ thuật mà phải đứng chiêm ngưỡng thật lâu, thật khó lòng rời mắt khỏi nó.

Bước vào bên trong nội thất Mercedes E200 2017 được thiết kế nội thất ốp gỗ open-pore ash màu nâu chạy quanh thân xe, tay lái đa chức năng 3 chấu bọc da nappa với điểm nhấn đặc biệt là nút điều chỉnh bẳng cảm ứng. Bảng đồng hồ dạng 2 ống, kết hợp với màn hình giải trí 8.4 inch, Touchpad điều khiển cảm ứng trên bệ trung tâm đem lại nét hài hòa và sang trọng bên trong cho xe Mercedes E200 2017.

An toàn trên Mercedes E200 2017 bao gồm những hệ thống với nhiều chức năng và công nghệ mới nhất giúp người lái an toàn hơn trong những chuyến đi của mình. Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control, hệ thống treo và hệ thống lái mang lại cảm giác êm ái và đánh lái thoải mái chính xác, lẫy chuyển số bán tự động, Chức năng tự động ngắt động cơ khi tạm dừng xe.

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.