BMW mới đây đã chính thức tung ra phiên bản hiệu năng cao của chiếc 6-Series Gran Coupe mang tên M6 Gran Coupe. Đây là chiếc xe được BMW tung ra nhằm lấp vào khoảng trống giữa M6 Coupe và M5 Sedan. Khi được bán ra vào mùa hè tới, M6 Gran Coupe sẽ cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ như Audi A7 Sportback hay Mercedes-Benz CLS63 AMG.
 Bên ngoài, M6 Gran Coupe sở hữu phong cách rất sang trọng nhưng cũng rất thể thao, tương tự như dòng 6-Series Gran Coupe. Tuy nhiên, do thuộc dòng M có đặc trưng thể thao hiệu năng cao nên trông M6 Gran Coupe có phần dữ dằn hơn với cản trước, cản sau khí động học, mái làm bằng sợi carbon, cùm phanh sơn vàng và vành hợp kim 20" lắp lốp Michelin hiệu suất cao. Nội thất xe cũng có một vài nâng cấp như ghế thể thao bọc da Alcantara hay vô lăng ba chấu khâu chỉ màu tương phản.

Giống như hai người anh em khác trong dòng M là M5 và M6, M6 Gran Coupe mới cũng sử dụng động cơ V8 4,4 lít phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp kép cho công suất cực đại 560 mã lực và mô-men xoắn lên tới 680 Nm tại dải vòng tua máy từ 1.500 đến 5.750 vòng/phút. Sức mạnh này sẽ được truyền tới bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp với hệ thống điều khiển vi sai điện tử độc quyền Active M giúp lực kéo luôn ở mức tốt nhất.
 
BMW cho biết, M6 Gran Coupe chỉ cần 4,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Để hãm chiếc xe nặng gần hai tấn (1.950 kg) này lại một cách nhanh nhất, BMW đã phải nâng cấp hệ thống phanh với đĩa phanh lớn hơn, ở mức 400 mm cho bánh trước và 396 mm cho bánh sau cùng 6 piston kẹp. Khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ thống phanh gốm carbon với hiệu suất phanh tốt hơn. Bên cạnh đó, BMW còn cung cấp cho M6 Gran Coupe hai chế độ lái M1 và M2 tương ứng với chế độ thể thao và chế độ dành cho đường đua.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.