Xe BMW M2 Coupe New Model là chiếc xe có ngoại hình khá nhỏ nhắn. Kích thước tổng thể của xe là 4.468 x 1.854 x 1.410 mm; chiều dài cơ sở đạt 2.693 mm.
 BMW M2 Coupe - một chiếc xe hiệu năng cao M đến từ phần cản trước, hốc lấy gió, lưới tản nhiệt, bánh mâm cùng những đĩa phanh kích thước lớn.
Cản trước được làm thấp và nổi bật với những hốc lấy gió rất lớn. Ở giữa phần mũi xe là cụm lưới tản nhiệt dạng thanh kép đứng, có thêm logo M2 nằm lệch về bên phải. Cụm đèn pha xenon cũng là chi tiết giúp chiếc M2 Coupé trông ấn tượng hơn.
Bộ bánh mâm hợp kim nhôm kích thước 19” với các nan kép đặc trưng của phong cách M, và phía trong là các đĩa phanh kích thước lớn với má phanh màu xanh dương có logo M. Trên thân xe, BMW làm cho chiếc M2 cứng cáp hơn với những đường gân nổi.

Đèn hậu có kích thước khá lớn so với tổng thể phần đuôi. Cản sau được làm rộng và kết hợp với hệ thống ống xả kép M-specific.
Táp-lô không có gì mới với một màn hình điều khiển trung tâm bố trí ở vị trí giữa, bên dưới là 2 cửa gió và các nút điều khiển hệ thống âm thanh, điều hoà… Phía sau cần số có thêm núm vặn hình tròn dùng để điều chỉnh các chức năng của hệ thống thông tin giải trí trên xe.
 Xe được trang bị khối động cơ I6 3.0L công nghệ M TwinPower Turbo cho công suất tối đa 370 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mô-men cực đại 465 Nm tại 1.400 - 5.560 vòng/phút. Kết hợp với hộp số ly hợp kép M 7 cấp (M DCT) và tính năng Hỗ trợ khởi động (Launch Contro), chiếc M2 Coupé có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,3 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.
Hộp số ly hợp kép M DCT 7 cấp là tuỳ chọn, còn trang bị tiêu chuẩn là hộp số sàn 6 cấp. Khi đi cùng hộp số sàn 6 cấp, M2 Coupé có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,4 giây.
M2 Coupé có hệ thống vi sai điện tử chủ động cho cầu sau (Active M Differential), cho phép xe vận hành ổn định và tăng độ bám trong những điều kiện đặc biệt.

Ngoài ra chế độ M Dynamic Mode của hệ thống Dynamic Stability Control giúp tài xế dễ dàng kiểm soát xe khi drift
Nhãn:

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.