Ở phiên bản mới nhất này, BMW 3-Series mang thiết kế sắc nét hơn, công nghệ tiên tiến hơn, động cơ ưu việt hơn tiếp tục khẳng định được đẳng cấp vốn có của mình.
Ngoại hình mới
Thiết kế của BMW 3-Series mới với những chi tiết thiết kế đặc trưng như một tác phẩm điêu khắc, mang đậm dấu ấn BMW như nắp ca-pô dài, khoang hành khách dời xa về phía sau, cản trước và sau ngắn, trục cơ sở dài tạo ra nên một tỷ lệ vàng hướng đến tính năng động, sự phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50:50 ở cầu trước và cầu sau.
Hệ thống đèn pha kép được thiết kế với độ chính xác và thẫm mỹ cao nhấn mạnh đến chủ nghĩa năng động của xe BMW 330i, trong khi phần đuôi xe vuốt xuống đầy mạnh mẽ, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh, đường nét thân xe mang đến hiệu ứng ánh sáng tuyệt đẹp với các đường gân nổi sắc nét, nhấn mạnh tính thể thao.
Tại phần cản trước, BMW 3-Series phiên bản mới được thiết kế lại hốc lấy gió phía trước, vừa cải thiện thêm tính năng khí động học, và tăng thêm sự mạnh mẽ, trẻ trung. Hai dòng xe 320i và 330i sẽ có mặt thị trường Việt Nam được trang bị đèn pha LED với thiết kế mới tăng thêm sự sang trọng và cá tính chủ nhân.
Hai đường gân kép nổi bật ở mỗi bên, trên nắp capô tạo nên dạng V-shape mạnh mẽ, thể thao, đồng thời thể hiện thiết kế mang tính khí động học cao, là điểm nhấn nổi bật cho phần đầu xe.
Lưới tản nhiệt kép lớn, đậm chất thể thao, với kiểu dáng đặc trưng như nhấn mạnh dáng vẻ của một vận động viên mạnh mẽ và uy dũng. Cản trước kết hợp khéo léo với đèn sương mù công nghệ LED nổi bật sự tinh tế trong thiết kế phần ngoại thất.
Nhãn:

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.