Về cơ bản thì BMW M3 Sedan và M4 Coupe chỉ khác nhau ở hình dáng bên ngoài, một chiếc 4 cửa và một chiếc 2 cửa. Còn lại thì cả hai đều giống nhau ở rất nhiều chi tiết. Phần đầu của M3 Sedan hoàn toàn giống với M4 Coupe, nếu chỉ nhìn riêng phần này thì có khi không phân biệt được.

Nhìn từ bên hông, M3 Sedan trông dài hơn M4 nhưng cả 2 mẫu xe vẫn có chung chiều dài cơ sở là 2.812 mm. Trên thân xe có những đường gân dập nổi chạy dọc từ trước ra sau để tạo điểm nhấn. Cản trước và cản sau có những khe gió nhỏ đặc trưng của dòng M. Bộ đôi ống xả kép của M3 Sedan cũng giúp tăng sự mạnh mẽ cho chiếc xe.
Khung gầm của BMW M3 Sedan là dạng Adaptive M có được độ cứng và vững chắc cần thiết để đảm bảo cho xe vận hành tốt ở các điều kiện và tốc độ khác nhau. Bộ la-zăng M 19” kiểu nan kép cũng là một điểm nhấn cho phần ngoại thất của xe

Khoang nội thất của BMW M3 Sedan vẫn giữ được sự đơn giản nhưng sang trọng và ấn tượng. Bảng điều khiển trung tâm có những mảng ốp sợi các-bon xen lẫn chi tiết nhựa màu đen, tương phản với màu ghế cam Sakhir. Đây là cách phối màu đặc trưng của dòng BMW M được các Bimmer ưa thích.
 
Nhãn:

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.