Xe Mercedes Benz GLS Class new model - là S Class mỗi khi bạn muốn, là SUV mỗi khi bạn cần.

Mercedes Benz GLS Class chính là mẫu xe thể thao vừa sang trọng, vừa tiện nghi lại có đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết để vừa sở hữu khả năng off-road tuyệt vời vừa mang lại cảm giác lái vô cùng thoải mái dù di chuyển trên điều kiện mặt đường phủ tuyết, trơn trượt khó đi. Sự thoải mái, không gian rộng rãi và các trang bị tiện nghi. Mercedes-Benz GLS được tạo ra để những chuyến đi trở nên thật dễ dàng. Chữ S trong GLS đảm bảo rằng bạn sẽ có cảm giác thoải mái tối đa như ngồi bên trong một chiếc S-Class. Còn chữ G đảm bảo rằng bạn được trang bị tốt nhất để vượt qua vô số những thử thách trước mắt – một tinh thần bất khuất của G-Class huyền thoại. Không phải ngẫu nhiên mà đó là sự kết hợp tinh túy khi tạo ra mẫu xe SUV cao cấp này. Mercedes-Benz GLS 350d 4MATIC – Phiên bản động cơ diesel, được trang bị động cơ V6 dung tích 3.0 lít, cho công suất tối đa 258 mã lực tại 3.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 620 Nm trong khoảng từ 1.600 – 2.400 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Với khối động cơ này, xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 7,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 222 km/h. Mercedes-Benz GLS 400 4MATIC được trang bị động cơ xăng V6, dung tích 3.0 lít, cho công suất tối đa 333 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 480 Nm trong khoảng từ 1.600 – 4.000 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 9 cấp 9G-TRONIC và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC. Khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h là 6,6 giây, vận tốc tối đa đạt 240 km/h. Phiên bản Mercedes-Benz GLS 500 4MATIC sử dụng động cơ V8, dung tích 4.7 lít, công suất cực đại 455 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm tại dải tua máy từ 1.800 đến 4.000 vòng/phút. Thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h của chiếc SUV to lớn này là 5,3 giây và vận tốc tối đa đạt 250 km/h. Mercedes-AMG GLS 63 4MATIC được trang bị động cơ xăng V8, dung tích 5.5 lít, sản sinh công suất tối đa 585 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm trong khoảng từ 1.750 – 5.250 vòng/phút. Xe sử dụng hộp số tự động 7 cấp AMG SpeedShift Plus 7G-Tronic và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC, có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 4,6 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h.
Giá xe Mercedes Benz GLS Class new Model:
Xe Mercedes Benz GLS 350 d 4MATIC Giá công bố: 4.029.000.000 VNĐ Hoặc trả góp hàng tháng từ: 45.600.000 VNĐ.
Xe Mercedes Benz GLS 400 4MATIC Giá công bố: 4.399.000.000 VNĐ Hoặc trả góp hàng tháng từ: 49.700.000 VNĐ.
Xe Mercedes Benz GLS 500 4MATIC Giá công bố: 7.829.000.000 VNĐ Hoặc trả góp hàng tháng từ: 88.600.000 VNĐ.
Xe Mercedes Benz AMG GLS 63 4MATIC Giá công bố: 11.949.000.000 VNĐ Hoặc trả góp hàng tháng từ: 95.400.000 VNĐ.

NGOẠI THẤT XE MERCEDES BENZ GLS CLASS THẾ HỆ MỚI:

MERCEDES-BENZ GLS Mang thiết kế đậm chất thể thao đầy ấn tượng dù là sử dụng hàng ngày hay cho các chuyến dã ngoại, Mercedes-Benz GLS sẽ làm choáng ngợp bất cứ người yêu xe nào ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với kích thước tổng thể 5.130 x 1.934 x 1.850 mm tương ứng với chiều dài, rộng và cao cũng đủ để cho thấy sự bề thế của một chiếc SUV hạng sang cỡ lớn. Đặc biệt, phần trước xe mang thiết kế hoàn toàn mới với lưới tản nhiệt 2 nan thiết kế theo kiểu chạm lộng (filigree) với ngôi sao 3 cánh lớn chính giữa và thiết kế nắp ca pô đầy tinh xảo. thông minh được thiết kế mới lạ cũng là một điểm đáng chú ý của Mercedes-Benz GLS. Sự mạnh mẽ, tự tin và năng động đều được thể hiện qua từng chi tiết trên chiếc xe SUV 7 chỗ cao cấp bậc nhất này. Cản sau mạnh mẽ tích hợp hệ thống ống xả kép, các viền trang trí mạ chrome và hệ thống đèn hậu LED toàn phần hình thành nên tính cách năng động của GLS. Đối với những khách hàng yêu thích phong cách thể thao hơn có thể lựa chọn gói tùy chọn ngoại thất AMG Line với nhiều tinh chỉnh ở cản trước và cản sau, vòm bánh xe được sơn màu mới. Gói AMG Line cũng bao gồm cả mâm xe hợp kim nhẹ AMG 21 inch với thiết kế 5 chấu kép và sơn titan xám, kết hợp hệ thống phanh đĩa trước thể thao và kep phanh. Mercedes-AMG GLS 63 4MATIC: Sức mạnh vô song. Chiếc SUV hiệu năng cao gây ấn tượng với thiết kế mạnh mẽ và phong cách. Cản trước thiết kế hình chữ A với cốc hút gió lớn. Nan hướng gió cho khả năng khí động học vượt trội. Lưới tản nhiệt với viền sơn đen bao quanh logo Ngôi sao 3 cánh, logo AMG mạ chrome. Những yếu tố thiết kế nhằm khẳng định vị thế dẫn đầu của GLS trong phân khúc SUV hiệu năng cao – Một S-Class của SUV.
NỘI THẤT MERCEDES-BENZ GLS Ngôn ngữ thiết kế không gian nội thất của Mercedes-Benz GLS khá đơn giản, tạo cảm giác sang trọng và rộng rãi hơn với chất liệu chủ yếu là da và gỗ cao cấp. Mercedes-Benz mang đến không gian nội thất sang trọng như một chiếc S-Class, ba hàng ghế rộng rãi với không gian tối ưu cho 7 thành viên trên xe đem đến sự thoải mái cao nhất. Các ghế ngồi có thể được tận dụng một cách linh hoạt với chức năng chỉnh độ nghiêng lưng ghế bằng điện cho hàng ghế thứ 2 và chức năng gập điện cho hàng ghế thứ 3. Sự thay đổi đáng chú ý nhất trong khoang nội thất của Mercedes-Benz GLS là bộ điều khiển trung tâm mới với màn hình giải trí đa phương tiện kiểu đứng 7 inch sắc nét có viền crom bạc mỏng và bộ điều khiển trung tâm được trang bị touchpad mới được đặt giữa hai ghế phía trước. Với thể tích lên đến 2300 lít, Mercedes-Benz GLS mới sở hữu khoang hành lý lớn nhất trong phân khúc. Sức chứa sau hàng ghế thứ 2 lên đến 680 lít. Chức năng đóng mở cửa sau bằng điện EASY-PACK, các hàng ghế sau gập theo tỉ lệ 60:40, độ cao khi mở cửa sau lên đến 1.95m khiến cho việc chứa và dỡ đồ linh hoạt, dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài những điểm nổi bật trên, Mercedes-Benz GLS vẫn có đầy đủ những trang bị tiêu chuẩn như: Nội thất bọc da cao cấp vơi nhiều lựa chọn màu sắc. Đèn viền nội thất có thể điều chỉnh 3 màu sắc và độ sáng. Ghế phía trước có trang bị chỉnh điện với bộ nhớ ba vị trí dành cho ghế, tay lái và gương chiếu hậu bên ngoài. Hệ thống âm thanh vòng Harman Kardon Logic 7 với 14 loa, công suất 830 watt (GLS 350d 4MATIC, GLS 400 4MATIC) Hệ thống âm thanh vòm cao cấp Bang & Olufsen BeoSound AMG với tổng cộng 14 loa và công suất 1400 watts (GLS 500 4MATIC, Mercedes-AMG GLS 63 4MATIC).

TIỆN NGHI TRÊN MERCEDES-BENZ GLS Với sự sang trọng thanh bình không giới hạn, Mercedes-Benz GLS mới đã định nghĩa lại khái niệm của sự thoải mái. Nhờ vào rất nhiều trang bị tiêu chuẩn và tùy chọn thêm, chiếc SUV hạng sang này đem đến sự thanh bình yên ả trong mọi tình huống. Hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam, đàm thoại rảnh tay, hệ thống âm thanh, hiển thị và Internet cao cấp đảm bảo cho các thao tác của người lái đều dễ dàng và thuận tiện. Touchpad giúp điều khiển dễ dàng và linh hoạt chỉ bằng một vài thao tác ngón tay đơn giản. Các nút bấm hỗ trợ như “quay lại”, “yêu thích” hay menu âm thanh rút gọn. Hệ thống điều khiển truyền thông đa phương tiện COMAND Online với đầu đọc DVD, màn hình màu TFT 8-inch, bộ thu sóng phát thanh, đầu đọc thẻ nhớ SD, kết nối Bluetooth, trình duyệt Internet và chức năng điều khiển bằng giọng nói LINGUATRONIC (tiêu chuẩn cho GLS 500 4MATIC trở lên). Ngoài ra, Mercedes-Benz GLS còn có những trang bị tiện nghi như: Chức năng EASY-ENTRY giúp dễ dàng tiếp cận hàng ghế thứ 3 bằng cách bấm nút điện để gập hàng ghế thứ 2. Điều hòa khí hậu tự động đa vùng THERMOTRONIC. Bộ thu sóng TV. Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC. Chức năng khởi động bằng nút bấm KEYLESS-START (GLS 350d 4MATIC, GLS 400 4MATIC). Hệ thống khóa xe thông minh & khởi động bằng nút bấm KEYLESS-GO (GLS 500 4MATIC, Mercedes-AMG GLS 63 4MATIC). Chức năng kiểm soát tốc độ Cruise Control với SPEEDTRONIC cho phép điều chỉnh tốc độ tối đ among muốn trong khu vực bị giới hạn tốc độ. Đồng hồ hiển thị nhiệt động ngoài trời.

AN TOÀN & CÔNG NGHỆ TRÊN MERCEDES-BENZ GLS Hệ thống treo khí nén thích ứng AIRMATIC cùng với hệ thống giảm chấn kích ứng ADS Plus (Adaptive Damping System Plus) đảm bảo sự êm ái và cảm giác lái ở mức độ cao nhất khi lái xe trên đường bằng phẳng và chạy việt dã. Hệ thống treo hiệu chỉnh trên từng bánh xe để phù hợp với từng điều kiện lái và điều kiện mặt đường khác nhau. Hệ thống AIRMATIC cho phép lựa chọn giữa cấu hình hệ thống treo thoải mái hay hệ thống treo thể thao. Ở tốc độ cao và ở chế độ hộp số “Sport”, thân xe được hạ thấp 15mm để giảm sức cản giá và tăng tính ổn định. Khả năng Off-road cũng được tối ưu khi chiều cao gầm xe so với mặt đường có thể điều chỉnh tăng thêm đến 90mm –tùy thuộc vào trang bị trên xe. Mercedes-Benz GLS đáp ứng mọi thay đổi không ngừng. Phản ứng mau lẹ và chuyển số êm ái tuyệt đối, thích ứng tốc độ xe hài hòa với những điều kiện lái mới. Với trang vị tính năng DYNAMIC SELECT tiêu chuẩn bạn có thể tùy chọn chế độ lái phù hợp với điều kiện mặt đường. Ngoài 5 chương trình chuẩn gồm “Comfort”, “Sport”, “Slippery”, “Off-road” và “Individual”. Gói hỗ trợ vượt địa hình (Off-road) chuyên nghiệp được trang bị tiêu chuẩn trên Mercedes-Benz GLS 500 4MATIC hỗ trợ thêm chế độ lái “Off-road+” dành cho các địa hình phức tạp. Tùy theo từng chương trình, đặc tính của động cơ, hộp số, hệ thống treo và hệ thống lái sẽ tự động được điều chỉnh. Nhờ đó, chiếc GLS của bạn sẽ đem đến những đặc điểm lái tốt nhất có thể cho từng tình huống lái chỉ với một thao tác đơn giản qua cụm điều khiển trung tậm.      -   Thiết lập "Comfort" tối ưu về mức tiêu thụ nhiên liệu và cân bằng được kích hoạt mặc định khi bộ phận đánh lửa được bật.      -   Chế độ lái "Sport", với đặc điểm lái trực tiếp hơn, thiết lập giảm xóc thể thao hơn và kim chỉ chuyển số được điều chỉnh, đem đến sự nhanh nhẹn và độ năng động cao hơn. Cùng với gói AIRMATIC, thiết lập giảm xóc tốt hơn và thiết lập thể thao của hệ thống treo, được giảm thấp xuống 15 mm được cung cấp.      -   Chế độ lái "Slippery" đem đến khả năng lái tối ưu trên bề mặt đường phủ tuyết và băng. Chức năng này đạt hiệu quả nhờ thiết lập động cơ và hộp số được giảm bớt, giúp đảm bảo lực đẩy tốt nhất. Khả năng điều chỉnh ESP® được cải thiện và khả năng đo lực lái tăng lên góp phần đem đến độ ổn định lái lớn hơn.      -   Các chương trình lái "Offroad" và "Offroad+" (cùng với gói Kỹ thuật Địa hình) đem đến thiết lập tối ưu khi lái xe địa hình khác với đường đua.      -   Chương trình lái "Individual" cho phép người lái điều chỉnh thông số cá nhân tùy thích - từ chức năng lái cho đến hệ thống dẫn động và hệ thống treo.      -   AMG DYNAMIC SELECT khả dụng cho Mercedes-AMG GLS 63 4MATIC, cung cấp chương trình lái bổ sung "Sport+", giúp cải thiện tốt hơn các đặc tính của chương trình lái "Sport". Hệ thống treo được giảm xuống 25 mm và thiết lập này đặc biệt rất hoàn hảo. Mercedes-Benz GLS không chỉ mang lại sự thoải mái và trang bị tối tân cho ngươi lái. Mà nó còn mang đến sự thích thú khi đi du lịch dài ngày. Chiếc xe cho phép lên tới bảy người có thể cùng tận hưởng sự sang trọng hiện đại như hệ thống ion hóa không khí trong xe, giúp cải thiện chất lượng không khí trong xe đáng kể. Mercedes-Benz cũng tích hợp hệ thống giải trí Apple Carplay trên GLS. Một số trang bị trên Mercedes-Benz GLS:      -   Hệ thống lái Direc-Steer với trợ lực biến thiên theo tốc độ.      -   Camera lùi hỗ trợ người lái quan sát phía sau khi lùi, đỗ xe.      -   Camera 360.      -   Chức năng ECO start/stop tự động ngắt động cơ khi xe tạm dừng, giúp giảm tiêu hao nhiên liệu và khí xả.      -   Hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm COLLISION PREVENTION ASSIST PLUS với chức năng hỗ trợ tự động giảm tốc.      -   Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active parking assist tích hợp PARKTRONIC dò tìm không gian đỗ xe phù hợp.      -   Chức năng cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST.      -   Hệ thống Crosswind Assist hỗ trợ người lái điều khiển xe dễ dàng và an toàn khi có lực gió mạnh thổi ngang thân xe.      -   Hệ thống phanh ADAPTIVE với chức năng hỗ trợ dừng xe (HOLD) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (Hill-Start Assist).      -   Hệ thống khóa cửa trung tâm với chức năng tự động khóa khi xe chạy và mở khóa trong trường hợp khẩn cấp.
-   Cần gạt nước mưa với cảm biến mưa. Với hàng loạt trang bị công nghệ tiên tiến trên Mercedes-Benz GLS thì cho dù với bề ngoài to lớn thì vẫn rất dễ dàng kiểm soát và điều khiển. Hãy tận hưởng sự an toàn ở một chuẩn mực mới với Mercedes-Benz! Mercedes-Benz GLS là người kế nhiệm xứng đáng và hoàn hảo của GL. Không chỉ có một không gian nội thất tiện nghi, sang trọng cùng hàng loạt tính năng hiện đại, chiếc SUV cỡ lớn này hoàn toàn có thể mang lại cảm giác lái tuyệt vời cùng động cơ vô cùng mạnh mẽ.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được ưu đãi về giá trong mọi thời điểm, xin Quý Khách vui lòng liên hệ Hotline.
Hotline: 0938.711.123
Mercedes Benz  Trường Chinh - Cam kết giá tốt nhất thị trường.

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.