Xe Ô Tô Honda Civic Thế Hệ Mới 2.0 VTEC TURBO – Bứt Phá Kiến Tạo Xu Hướng 
Hiện tại, khách hàng đang rất quan tâm và mong chờ được trải ngiệm Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới – thế hệ đột phá đã ngay lập tức nhận được sự phản hồi rất tốt tại các thị trường đã được giới thiệu. 
Thế hệ mới của Civic với ý tưởng phát triển tổng thể ấn tượng: Bứt phá kiến tạo xu hướng. Xe được nhập khẩu chính thức từ Thái Lan sẽ được HVN chính thức ra mắt thị trường Việt Nam tại VMS 2016 ngày 5/10 tới. 
Sự đón nhận nhiệt tình từ khách hàng trên toàn thế giới: Civic thế hệ 10 đã được ra mắt tại các thị trường lớn trong khu vực và trên thế giới như Mỹ, Canada, Thái Lan… và đã nhận được sự đánh giá và ủng hộ rất cao của khách hàng cũng như dành được hàng loạt các giải thưởng quan trọng từ các tổ chức đánh giá uy tín: 
– Doanh số bán: Tại Thái Lan, doanh số bán của Civic đã đạt hơn 12.000 xe (T3 – T7/2016) – chỉ 4 tháng sau khi ra mắt, đứng số 1 trong phân khúc sedan hạng C với thị phần chiếm tới 53%. 
– Giải thưởng quan trọng từ các tổ chức đánh giá uy tín tại các thị trường lớn trên toàn cầu:
Mỹ :
· Xe Bắc Mỹ của Năm 2016( đánh giá bởi 53 nhà báo ô tô từ Canada và Mỹ)
· Xe của năm 2016 theo Autoguide (đánh giá bởi Autoguide)
· Giải thưởng Xe đáng mua nhất năm 2016 – “Xe đáng mua nhất nói chung”, “Xe nhỏ đáng mua nhất” (theo đánh giá của Kelly Blue Book – KBB)
· Xe An toàn nhất 2015 (theo đánh giá của Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ – IIHS)
· An toàn 5 sao (theo đánh giá của Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ – NHTSA)
Canada:
· Xe của năm 2016 (theo đánh giá của Hiệp hội nhà báo ô tô Canada – AJAC)
· Xe tốt nhất trong xe tốt nhất 2016 (theo đánh giá của Hiệp hội người tiêu dùng Canada) 
 
Ấn tượng Civic thế hệ thứ 10: Civic thế hệ mới được đánh giá có thiết kế phá cách và mang phong cách thể thao nhất từ trước đến nay, kiến tạo nên chuẩn mực mới trong phân khúc về tất cả các đặc tính, từ không gian rộng rãi, chất lượng nội thất, tiện nghi, kết nối tiên tiến, các tính năng an toàn đến đặc biệt là động cơ hoàn toàn mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.
Một số hình ảnh Xe Ô Tô Honda Civic Thế Hệ Mới 2.0:

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.