Xe Mercedes Benz A250 AMG
Thông số kỹ thuật Xe Mercedes Benz A250 AMG

Hệ số cản gió (Cd) trên Mercedes Benz A250 AMG  thế hệ mới chỉ còn 0,27 – là mẫu xe có hệ số cản gió thấp nhất trong phân khúc, thậm chí thấp hơn cả siêu xe hàng đầu của Ferrari – F12 Berlinetta với Cd = 0,3. A-Class chính là một sự khẳng định rõ ràng thuyết động lực của Mercedes Benz. Một điều hấp dẫn không kém, nhà thiết kế A-Class cũng chính là người thiết kế siêu xe SLS AMG.
Mercedes Benz A Class thừa hưởng chức năng kiểm soát tốc độ Cruise control với SPEEDTRONIC, cho phép điều chỉnh tốc độ tối đa mong muốn trên những đoạn đường có giới hạn tốc độ. ECO Start/Stop, giúp động cơ tạm ngừng hoạt động khi xe dừng lại.

Với mỗi phút tắt máy, lượng nhiên liệu tiết kiệm được giúp xe có thể đi thêm được 400m, rất hữu ích tại các thành phố của Việt Nam. Phiên bản Mercedes A250 Sport AMG được trang bị thêm camera lùi thông minh, hiển thị vạch hướng dẫn ở phía sau, giúp người lái dễ dàng ước lượng khoảng cách trong những không gian chật hẹp.
Với hệ thống điều khiển van nhiên liệu CAMTRONIC và chương trình kiểm soát động cơ hoàn toàn mới, Mercedes-Benz A-Class trở thành dòng xe tiết kiệm nhất trong phân khúc. A200 chỉ tiêu hao 5,4 lít xăng cho 100km – tương đương với mức chi phí cực thấp 130.000 đồng. Ngay cả phiên bản mạnh mẽ nhất A250 Sport AMG, tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 6,6 giây, cũng chỉ tiêu hao 6,4 lít xăng cho 100km
Mercedes A250 AMG sử dụng động cơ I4, dung tích 1.991cc, công suất cực đại 211 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 350Nm tại 1.200-4.000 vòng/phút, kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Một số tính năng nổi bật trên phiên bản Mercedes A250 AMG gồm đèn pha Bi-xenon, chức năng tự động tắt mở động cơ ECO Star/Stop, gói trang bị ngoại thất đô thị, hệ thống đa phương tiện Audio 20 và đầu đọc CD 6 đĩa, giao diện truyền thông với cổng kết nối đa dạng USB, Ipod/Iphone/AUX, vô-lăng 3 chấu bọc da nappa với ốp crôm cao cấp. Bên cạnh đó, còn phải kể đến hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống treo điều khiển trực tiếp DIRECT CONTROL, có thể tự động điều chỉnh theo điều kiện lái xe và lốp xe thay thế vẫn chạy được khi bị mất hơi.
Kiểu dáng nhỏ gọn, hệ thống treo cứng ngắc, vận hành mạnh mẽ và chút “hồn” AMG khiến A250 trở nên cá tính.
Mẫu A250 AMG thực tế đơn thuần chỉ mang chút “hồn” của AMG với bộ ghế thể thao, bộ vành 18 inch AMG, body kit, cùng vài họa tiết tạo sự khác biệt với  Mercedes A250 AMG SPORT 2016  thông thường. Trái tim Mercedes A250 AMG vẫn chỉ là động cơ 2.0 tăng áp cho công suất 211 mã lực thay vì công suất 360 mã lực trên một chiếc AMG thực sự. Tuy nhiên, với bấy nhiêu sức mạnh trên trọng lượng không tải 1,45 tấn, các nữ chủ nhân cá tính có thể thỏa sức “diễn”. Xe có giá khoảng 1,6 tỉ đồng tại Việt Nam.
Mercedes A250 AMG SPORT đậm chất thể thao nhờ hốc gió lớn trước và sau, cụm lưới tản nhiệt với hoa văn độc đáo, đèn LED trước sau…
Mercedes A250 AMG tạo ấn tượng tốt và thân thiện ngay trong lần đầu sử dụng. Chỉ khoảng 30 phút, một người mới làm quen xe Mercedes đã có thể nắm bắt được toàn bộ tính năng cơ bản. Từ cách điều chỉnh ghế điện, nhớ vị trí ghế, chỉnh vị trí vô-lăng, sử dụng lẫy chuyển số, tính năng ga tự động, giới hạn tốc độ…


Hệ thống treo khá cứng, đi kèm bộ la-zăng 18 inch, lốp bản mỏng 235/40, do đó những ai ưa sự êm ái, nhẹ nhàng chắc không hề dễ chịu, đặc biệt là vị trí hàng ghế sau. Với những hành trình dài trên 50 km, chất lượng mặt đường trở thành yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới sự thoải mái.
Khi mặt đường nhựa bằng phẳng, sự phấn khích sau tay lái A-Class là điều thú vị. Khả năng bám đường tốt tại tốc độ cao, vô-lăng đầm chắc và chính xác giúp lái xe tự tin hơn qua những khúc cua tay áo. Xe không bị trượt văng tại những đoạn cua gắt ở tốc độ 70-80 km/h. Trong đoạn đường cách biệt với giao thông, thử nghiệm Mercedes A250 AMG ở tốc độ 180 km/h, xe vẫn đầm, bám đường và nằm trong tầm kiểm soát.
Màn hình LCD ở trung tâm hiển thị đầy đủ thông tin được điều khiển qua nút xoay của hệ thống COMAND, hệ thống giải trí kết nối USB/ AUX/ iPod.
Với mặt đường lồi lõm, ổ gà… nhược điểm của một chiếc xe thể thao bắt đầu lộ rõ. Chỉ cần 20 km như vậy cũng có thể khiến người ê ẩm. Bên cạnh đó, tiếng ồn từ lốp làm cho các cuộc trò chuyện trở nên khó khăn hơn.
Động cơ tăng áp 2.0 trên Mercedes A250 AMG thực sự đáng để khen ngợi khi hoạt động cùng hộp số 7 cấp 7G-DCT. Mô-men xoắn cực đại 350 Nm ngay tại vòng tua 1.200 vòng/phút, điều đó có nghĩa sau một cái nháy mắt khi hết ga, người ngồi trên xe sẽ lập tức “dính” lưng vào ghế. Còn nếu nhẹ nhàng chân ga, động cơ sẽ chỉ hoạt động trong dải vòng tua 1.200-1.400 vòng/phút ở mọi tốc độ dưới 80 km/h, yếu tố quan trọng giúp xe tiếng ồn động cơ gần như không có và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt.

Mọi chi tiết xin liên hệ Đại Lý Chính Hãng Xe Mercedes Benz Sài Gòn. 
Hotline:0909.678.159 – Cam kết giá tốt nhất thị trường. 
Mercedes Benz Phú Mỹ Hưng – Đại lý chính hãng Mercedes Benz Việt Nam. 

Đăng nhận xét

Duy Trần

{picture#https://2.bp.blogspot.com/-fpcYTo6I8TU/UAI7DHpB50I/AAAAAAAAAB0/c-rWv_4Ko3w/s113/avatku.jpg} Hotline:0909.678.159 - Mr DUY. {facebook#http://fecebook.com}

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.